Sáng ngày 29/10/2018 tại văn phòng Tập Đoàn ALC, tầng 2, toà nhà Taseco, khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm đã diễn ra buổi lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa ALC Group và Công ty TNHH Lalisse, Australia.
Buổi lễ có sự tham dự của ông Chu Văn An – Chủ tịch HĐQT ALC Group, ông Nguyễn Quốc Hưng – TGĐ ALC Pharma (Công ty thành viên của tập đoàn ALC Group) cùng các đại diện ban lãnh đạo Tập Đoàn. Về phía Lalisse, có sự tham gia của ông George Zhook – TGĐ và Ông Montaser El-Wazani – Regulatory Affairs Manager.
Tại buổi lễ ký kết, đại diện cho Tập Đoàn ALC, ông Nguyễn Quốc Hưng, Giám Đốc Công ty dược phẩm ALC (công ty thành viên của ALC Group) đã giới thiệu sơ bộ về quy mô và tiềm năng phát triển của thị trường dược phẩm Việt Nam. ALC Group nói chung cũng như ALC Pharma nói riêng khẳng định rõ quyết tâm phủ sóng thị trường, trở thành đơn vị phân phối Dược phẩm uy tín số 1 tại Việt Nam.
Trong buổi lễ ký kết, đại diện hai bên bày tỏ mong muốn hợp tác song phương lâu dài, đồng thời cùng nhau đẩy mạnh quảng bá và xây dựng thương hiệu Lalisse tại Việt Nam.
Công ty TNHH Lalisse có trụ sở tại Melbourne, Australia, là một trong những thương hiệu hàng đầu của Australia,chuyên về nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cũng như các sản phẩm bổ sung tăng cường sức khỏe từ thiên nhiên. Các sản phẩm của Lalisse được phân phối rộng khắp và được nhiều người biết đến tại Australia. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Lalisse cũng được nhiều người biết đến và nhận được những đánh giá vô cùng tích cực, tuy nhiên các sản phẩm này lại thường được bán dưới hình thức hàng xách tay không đủ điều kiện để xác định chất lượng và nguồn gốc. Với việc ký kết thoả thuận chiến lược, ALC Pharma sẽ là đại diện chính thức phân phối các sản phẩm của Lalisse và mang đến cho người tiêu dùng Việt thêm nhiều lựa chọn đáng tin cậy.
Trong khuôn khổ sự kiện 2 bên cũng trao đổi về định hướng phát triển và hợp tác lâu dài trong tương lai, theo đó Lalisse Australia khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự hợp tác 2 bên, tăng cường các buổi trao đổi, đào tạo chuyên sâu về thị trường cũng như sản phẩm, để ALC Group hiểu rõ sản phẩm và xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản đưa sản phẩm đến với khách hàng.
1,184 views